Đang tải trang
Tích hợp hơn 200 ứng dụng và công cụ trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm
việc, tập trung thông tin, và nâng cao sự hợp tác hiệu quả. Không còn phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng, giờ
đây bạn có thể quản lý mọi công việc nhanh chóng và dễ dàng.
Tập trung dữ liệu vào một hệ thống quản lý duy nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, truy cập, và sử dụng thông tin từ mọi bộ phận, đồng thời tạo ra một nền tảng dữ liệu thống nhất.
Tăng năng suất và giảm triệt để các công việc lặp đi lặp lại bằng cách kết nối các công cụ để tự động hóa quy trình làm việc. Tự động hóa email, dễ dàng thiết lập thông báo, đồng bộ các cuộc họp,...
Không yêu cầu các kỹ năng về code (no-code), doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp các công cụ với nhau chỉ với vài cú nhấp chuột.