W O R K B A S E

Đang tải trang

Quản lý bộ phận IT Helpdesk toàn diện

Workbase giúp đội ngũ IT help desk giải quyết yêu cầu hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Từ quản lý ticket, tự động hóa quy trình đến báo cáo thông minh, tối ưu hóa hoạt động của bộ phận IT helpdesk trong doanh nghiệp.

Quản Lý Yêu Cầu Hỗ Trợ Của Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp

Với Workbase, việc theo dõi và quản lý các yêu cầu hỗ trợ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tạo yêu cầu trên Workbase và phân loại ưu tiên giúp đội ngũ IT nắm bắt tình trạng công việc ngay lập tức.

Tự Động Hóa Quy Trình

Workbase giúp xây dựng quy trình tự động hóa giúp phân công công việc, gửi thông báo và nhắc nhở tự động. Dễ dàng tạo các quy trình IT helpdesk riêng biệt cho từng loại sự cố và tự động hóa công việc của từng bộ phận với tính năng low-code/no-code.

Nâng Cao Trải Nghiệm Của Nhận Sự Với Bộ Phận IT Help Desk.

Giúp nhân viên IT giải quyết các vấn đề nhanh chóng hơn với tài liệu hỗ trợ được tích hợp sẵn trong Workbase. Tạo và lưu trữ các tài liệu hướng dẫn, FAQ và quy trình xử lý sự cố, giúp người dùng tự tìm câu trả lời trước khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Cập nhật và cải tiến tài liệu một cách dễ dàng để luôn cung cấp thông tin chính xác và kịp thời

Quản Lý Tài Sản IT Dễ Dàng

Theo dõi tình trạng tài sản như máy móc, phần mềm, phần cứng, thiết bị mạng. Liên kết yêu cầu hỗ trợ với tài sản liên quan, giúp bạn kiểm tra lịch sử sử dụng và các thông tin chi tiết về từng thiết bị, giảm thiểu lỗi và tối ưu hóa quá trình bảo trì.

Báo Cáo và Phân Tích

  • Theo dõi và báo cáo hiệu suất của đội ngũ IT theo thời gian thực.
  • Xây dựng các dashboard trực quan với tính năng low-code để theo dõi thời gian xử lý ticket, mức độ hài lòng của người dùng và phân tích các dữ liệu quan trọng khác.
  • Cung cấp cái nhìn sâu sắc giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hoạt động hỗ trợ.