Đang tải trang
Ngành BFSI phải xử lý khối lượng công việc phức tạp, từ tuân thủ pháp luật, quản lý
dữ liệu đến dịch vụ khách hàng. Giải pháp của workbase được thiết kế để tối ưu hóa
các quy trình này, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh.
Ngành BFSI (Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm) thường gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý công
việc và vận hành doanh nghiệp, đặc biệt là liên quan đến các quy trình phức tạp và yêu cầu
khắt khe về tính chính xác và hiệu quả.
Hệ thống vận hành cũ hoặc không được tối ưu hóa làm tăng nguy cơ lỗi trong quá trình tuân thủ quy định pháp luật.
Dự án dài, với quy trình triển khai phức tạp và sự phụ thuộc vào nhiều bên tham gia dẫn đến sự kéo dài trong phát triển sản phẩm mới, khiến doanh nghiệp đánh mất cơ hội cạnh tranh.
Nhiều doanh nghiệp vẫn dựa vào những công nghệ cũ đã lỗi thời, mà không được nâng cấp theo công nghệ hiện đại. Khó khắn trong tích hợp với công nghệ mới, giảm nguy cơ bảo mật và giảm hiệu quả hoạt động
Quy trình giấy tờ và lưu trữ giấy tờ thủ công làm giảm hiệu quả, dễ xảy ra sai sót và khó theo dõi tiến độ.
Thiếu khả năng theo dõi tiến độ công việc theo thời gian thực gây khó khăn cho việc giám sát tiến trình và phân bổ nguồn lực, dẫn đến dự án bị chậm tiến độ và phát sinh chi phí ngoài dự kiến.
Đặc thù của ngành là nhân viên sẽ phải di chuyển giữa các chi nhánh, văn phòng và đối tác. Nên việc cập nhật tiến độ công việc từ xa khá mất thời gian và phức tạp, làm gián đoạn quá trình phối hợp và hiệu quả công việc
Với khả năng low-code/no-code, khách hàng có thể tùy chỉnh các quy trình quản lý công việc và vận hành mà không cần phát triển từ đầu, giảm thiểu sự phụ thuộc vào đội ngũ IT và thời gian triển khai.
Tích hợp hệ thống vận hành doanh nghiệp với các nền tảng/ công cụ khác một cách dễ dàng.
Giải pháp no-code/low code giúp giảm chi phí phát triền hoặc thêm tính năng trong tương lai.
Workbase có tính linh hoạt cao và thường đi kèm với các giải pháp bảo mật hiện đại, giúp bảo vệ dữ liệu khách hàng
Tự động hóa và số hóa các quy trình làm việc với khách hàng, giúp tăng tốc độ xử lý và cải thiện trải nghiệm của khách hàng